บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Swiss apple stem cell serum นวัตกรรมความงามระดับโลกที่น่าทึ่ง


                 จะดีแค่ไหนหากเรารู้ว่า ครีมบำรุงที่เราใช้ทุกวันนี้มีที่มาอย่างไร เกือบปีกว่าแล้ว แป้งได้นำเสนอครีมบำรุงผิวหน้าที่ได้รับรางวัล นวัตกรรม Innovation Prize ประจำปี 2008 ในสาขา Best Active Ingredients จากงาน European Cosmetic Award เป็นสเต็มเซลล์ที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อที่ได้เปลือกต้นแอปเปิ้ลสายพันธุ์ Uttwier Spatlauber ในฟาร์มบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ 

กระบวนการสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากแอปเปิ้ลสวิส มีชื่อเรียกเฉพาะว่า phytocelltech ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ mibelle biochemistry บริษัทวิจัยที่มีขนาดใหญ่ในสวิสเซอร์แลนด์ ที่มีศักยภาพในเทคโนโลยีกระบวนการชีวเคมีที่พัฒนานวัตกรรมสารออกฤทธิ์คุณภาพสูงตามหลักวิทยาศาสตร์อย่างเข้มข้นเป็นเวลากว่า 4 ปี จนประสบผลสำเร็จได้รับรางวัล นวัตกรรม Innovation Prize ประจำปี 2008 ขอกระซิบนิดนึงว่า ห้องแล็ปเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกก็เป็นลูกค้าเค้านะคะ

                 มารู้จักวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังของเซลล์ต้นกำเนิดกันนะคะ
การที่มนุษย์อายุยืนยาวมีความเกี่ยวข้องกับเซลล์เฉพาะที่เรียกว่าเซลล์ต้นกำเนิด มีลักษณะการเจริญเติบโตที่ไม่ซ้ำกัน เซลล์เหล่านี้สามารถทำสำเนาเหมือนของตัวเอง (copy) รวมทั้งความแตกต่างจะแยกเป็นเซลล์พิเศษ 2 ประเภทตามพื้นฐานของเซลล์ต้นกำเนิดที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์ คือ
1.เซลล์ต้นกำเนิดจากตัวอ่อน พบใน blastocysts ( โครงสร้างที่พบในขั้นตอนก่อนเป็นตัวอ่อนของมนุษย์ ) สามารถเจริญเติบโตและมีความแตกต่างถึง 220 เซลล์ในร่างกาย
2.เซลล์ต้นกำเนิดวัยผู้ใหญ่ จะมีในเนื้อเยื่อ สามารถแยกความแตกต่างในตัวเอง เซลล์เหล่านี้ทำหน้าที่ซ่อมแซมร่างกายส่วนที่สึกหรอและกระตุ้นการเกิดอวัยวะใหม่เช่น เลือด ผิวหนัง เนื้อเยื่อลำไส้ อ๋อ !! เซลล์นี้เอง จะซ่อมแซมตัวเองเวลาที่เรานอนหลับสนิทเวลา 22.00-2.00น. มิน่าล่ะ !! คนที่นอนดึกติดต่อกันจึงได้ชำรุดทรุดโทรม แก่ก่อนวัยเพราะเหตุนี้หนอ

                 ในปัจจุบันเซลล์ต้นกำเนิดวัยผู้ใหญ่ มีการใช้งานแพร่หลายทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปลูกถ่ายอวัยวะในการรักษาโรคมะเร็งเช่นการปลูกถ่ายไขกระดูกและแผลไหม้อย่างรุนแรง ในสาขาเครื่องสำอาง นักวิทยาศาสตร์จะมุ่งเน้นการวิจัยของเซลล์ต้นกำเนิดวัยผู้ใหญ่ที่มีในผิวซึ่งฝังตัวอยู่ในชั้นฐานของหนังกำพร้า ทำหน้าที่เติมเต็มความชุ่มชื้นและรักษาความสมดุลของเซลล์ภายในเนื้อเยื่อผิวหนังรวมถึงเนื้อเยื่องอกใหม่ที่เกิดความเสียหาย

 แต่ทว่าด้วยอายุที่มากขึ้น จำนวนของเซลล์ต้นกำเนิดผิวลดลงอย่างน่าใจหายและความสามารถในการซ่อมแซมผิวมีประสิทธิภาพลดน้อยลง ใบหน้าจึงได้หมองคล้ำ ไม่ผุดผ่องใสเหมือนตอนเป็นวัยรุ่นงัยค่ะ

                  มีการศึกษาผลกระทบความเสียหายรังสียูวีของสารสกัดจากแอปเปิ้ลสวิส พบว่า มีฤทธิ์ในการปกป้อง DNA ของเซลล์ต้นกำเนิดจากการทำลายของแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ อากาศเมืองไทยร้อนมากๆ มีแสงแดดส่องตลอดทั้งปี การทาครีมบำรุง swiss apple stem cell serum จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะถนอมผิวสวยและฟื้นบำรุงผิวไว้ได้ยาวนานขึ้น

                  คุณประโยชน์มหาศาลของสารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากแอปเปิ้ลสวิส
1.ต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ผิว
2.คงความอ่อนเยาว์ไว้ยาวนาน
3.ชะลอความชราของผิวพรรณ
4.ปกป้องฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพจากอายุที่มากขึ้นและเสียหายจากแสงแดด
5.เพิ่มการผลิตเซลล์ต้นกำเนิดของผิว
6.ต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว ส่งผลให้ผิวนุ่มนวล เรียบเนียนเสมอ

                 จากสารสกัดออกฤทธิ์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกในปี 2008 มีหรือที่มิเชล โอบามา,เจนนิเฟอร์ โลเปซ,กวินเน็ธ พัลโทรว์ จะไม่เป็นสาวก swiss apple stem cell serum ( ผลิตในอังกฤษ ราคาสูงมาก ) ที่มา ; นิตยสาร vogue

                  Swiss apple stem cell serum ยี่ห้อ zoe' ผลิตในไต้หวัน แต่สารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากแอปเปิ้ลสวิสส่งตรงมาจากบริษัท Micelle biochemistry ประเทศสวิสเซอร์แลนด์เชียวนะคะ นวัตกรรมรุ่นใหม่แบบ serum ทดแทนรุ่นเก่าที่เป็นกระปุกเจล เพิ่มส่วนผสมคุณภาพสูง Q10,อิลาสตินและคอลลาเจน ส่งผลให้ใบหน้านุ่มเด้งเป็น 3 เท่ารวมทั้งคาเวียร์เลอค่าบดละเอียดเทียบเท่าอนุภาคไลโปโซม จึงซึมลึกอย่างรวดเร็ว นำพาสารอาหารผิวให้กับใบหน้า เพียง 4 สัปดาห์จะเห็นความแตกต่างของผิวแก้ไขปัญหา ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เติมเต็มหลุมสิว สิวอักเสบ เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ปลอดภัยกับผิวในระยะยาวจากเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น เพราะสกัดจากพืชจึงสามารถใช้ได้แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย บอบบางค่ะ

                  รู้จักที่มาของ Swiss apple stem cell serum ชัดเจนแล้ว แป้งเดินหน้าใช้ต่อไป ผิวหน้าได้รับการดูแลจากเซลล์ต้นกำเนิดของแอปเปิ้ลสวิสชั้นเลิศอย่างนี้ ความชรามาไม่ถึงแน่นอน ขนาดเซเลบริตี้ระดับโลกยังชื่นชอบ แล้วเราจะพลาดโอกาสดูแลผิวพรรณลึกถึง DNA เหรอค่ะ






                           Swiss apple stem cell serum ยี่ห้อ zoe' มีจำหน่ายที่www.Jabushebeautyplus.weloveshopping.com หรือ Jabushe shop เดอะมอลล์ 3 รามคำแหง ชั้น 1 tel.081-845-3461 






ที่มา ;
www.pr.com/press-release/269487
www.dailymail.co.uk/could-extract-rare-swiss-apple-RE
http./www.oskiaskincare.com/....swiss-apple-stem-cells/.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรื่องเล่าจากผลข้างเคียงของยา

หนึ่งในเหตุผลที่แป้งจะไม่ใช้ยารักษาโรคที่ไม่ซับซ้อนเป็นตัวเลือกแรกเพราะเคยพบเจอกับผลข้างเคียงหลายอย่าง  ดังนั้นวิตามินจึงเป็นตัวเลือกอันดับห...

บทความยอดนิยม