บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เลือก skincare อย่างไรดีให้เห็นผลและคุ้มค่าเงิน ตอนจบ


ปัจจุบันมีครีมลดริ้วรอยหลากหลายยี่ห้อ ทั้งระดับล่าง ระดับกลางจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ ราคามีตั้งแต่หลักร้อยยันหลักหมื่นจนถึงสามหมื่นห้า(ปริมาณ40-50mlต่อกระปุก) ซึ่งส่วนใหญ่จะใส่สารสกัดที่เป็นธรรมชาติสุดๆ อย่างเช่น Lancome ; Absolue L'extrait สกัดจาก stem cell กุหลาบ ว๊าว! เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซะไม่มี หรือ Guerlain แบรนด์ชั้นนำของฝรั่งเศส ก็มีครีมลดริ้วรอยที่สกัดจากกล้วยไม้พันธุ์หายาก ราคาน่าจะเกือบสองหมื่นต่อกระปุก มีกระแสตอบรับดีพอสมควรนะคะ แต่แป้งไม่กล้าลองใช้หรอก ตอนรูดบัตร ปื้ด! รู้สึกดีอยู่นะ กลัวตอนใบแจ้งหนี้มา จะเป็นลมล้มพับไปเสียก่อน

แล้วเราจะรู้ได้อย่างไร ครีมลดริ้วรอยตัวไหนจะใช้ได้ผลกับใบหน้าของเรา ก็ดูส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์(Active Ingredient)งัยค่ะ เท่าที่เล็งไว้ แล้วราคาน่าคบหาที่สุด มีเพียงยี่ห้อเดียวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกตอนนี้ คือ ครีมลดริ้วรอยที่ผลิตจากประเทศสวีเดน ยี่ห้อ Jabu'she อ่านว่า จาบูชิ ชื่อยังกะว่าเป็นแบรนด์ของญี่ปุ่นแน่ะ

แป้งรู้จักยี่ห้อนี้ครั้งแรก เมื่อปลายปีที่แล้วเองค่ะ เพื่อนแฟนที่อยู่สวีเดนเอามาฝาก บอกว่า ได้รางวัลผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ายอดเยี่ยมของประเทศสวีเดน 3 ปีซ้อน ใช้ดีมากๆ พอแป้งได้รับ Jabu'she eye cream ,Jabu'she 24hr soft cream และ Jabu'she 24hr original cream แป้งก็เก็บไว้ก่อนเพราะยังใช้ Shiseido white lucent ไม่หมด แถมด้วยยี่ห้ออื่นอีก 9 กระปุกวางเรียงรายบนโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วอีกอย่าง ครีมอะไรก็ไม่รู้ ไม่เห็นรู้จักเลย

ผ่านไป 3 เดือน น้องสะใภ้มาเยี่ยม เค้าผิวดีนะคะ แต่แห้ง ไม่มีอะไรให้ เลยยก Jabu'she eye cream ให้ พอมาเจอกันอีกที เค้าบอกว่า ใช้ดีมาก เนื้อครีมเข้มข้นสุดๆ ริ้วรอยใต้ตาเค้าหายไปเลย ว๊าย! ไม่ได้การล่ะ ไม่รู้ว่ามันดีขนาดนั้น จึงเป็นที่มาของการสืบค้นครีมบำรุงยี่ห้อนี้ค่ะ

ความลับอันน่าทึ่งของ Jabu'she

ผู้ที่คิดค้น สูตร QAL-100 ที่เป็น สารออกฤทธิ์ (Active Ingredients) ได้จดสิทธิบัตรไปทั่วโลก คือ ศาตราจารย์ Harry Beitner หัวหน้าภาควิชาผิวหนัง Karolinska University Hospital in Stockhlom,Sweden ซึ่งเป็นผู้พิจารณามอบรางวัลโนเบลให้กับผู้ชนะเลิศ ในสาขา medicine ทุกๆปี ป๊าด! เก่งอะไรปานนั้น

Jabu'she จดสิทธิบัตรไปทั่วโลก 25ประเทศ ในปี 2001 และเป็นครีมเคาน์เตอร์แบรนด์รายแรกและรายเดียวในโลกที่ถูกตีพิมพ์ ใน

1.British Journal of Dermatology (BJD) ค.ศ 2003 (วารสารทางการแพทย์ผิวหนังชั้นนำของอังกฤษ) เรื่องผลลัพธ์ของครีมต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ที่มีส่วนผสมของ COQ 10 เข้มข้นมากถึง 1%เมื่อใช้ Jabu'she 24 hr original cream เป็นเวลา 12 สัปดาห์ ริ้วรอยลึกลดลง 51% COQ 10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย โอ้ว ! น่าสนใจมากๆ ถึงขนาดได้รับการตีพิมพ์ ปกติ ไม่เคยมีครีมบำรุงเคาน์เตอร์แบรนด์ใดในโลกได้รับเกียรติเช่นนี้แสดงว่า ผลการทดลองทางคลีนิก ได้รับการยอมรับในระดับสากล นะเนี่ย

2.Journal of the American Academy Dermatology (AAD) ค.ศ 2005 (วารสารทางการแพทย์ผิวหนังชั้นนำของประเทศอเมริกา) เรื่อง กลไกการซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากแสงแดด เมื่อใช้ Jabu'she 24 hr original cream ที่มีส่วนผสมของ Alpha Lipoic Acid ความเข้มข้น 5% ทำให้ชั้นคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพ กลับมาเรียงตัวดีขึ้น แถมมาด้วยรูขุมขนมีขนาดเล็กลงและกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กรดอัลฟ่าไลโปอิก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพและสร้างสมดุลการทำงานของต่อมไขมัน สิวจึงลดลงตามไปด้วย ว๊าว! อันนี้น่าสนใจที่สุด แป้งใช้แค่ 3 เดือน รูขุมขนเล็กลงจริง ๆ แฮะ

3.Pacthderm porderm สถาบันวิจัยด้านผิวหนังที่มีชื่อเสียงของเยอรมัน ค.ศ 2005 เรื่อง Jabu'she 24 hr original cream ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง อ่อนโยนปลอดภัยแม้กับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติของ Acetyl l carnitine ที่เป็นอะมิโนโปรตีน ช่วยกระตุ้นให้วิตามินบี 3 ทำงานได้มากขึ้น โดยลงลึกถึงระดับเซลล์ ถนอมผิวให้แข็งแรง ใบหน้าจึงขาวใสขึ้นแบบไม่ง้อเลเซอร์


ปกติ คอลลาเจนจะมีมากที่สุดบริเวณผิวหนัง ที่เหลือเป็นกระดูกอ่อน ผังผืด เอ็น และข้อต่อ เมื่ออายุเกิน 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนจะเสื่อมสภาพและสร้างใหม่ได้น้อยลง จึงเป็นที่มาของริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น บ้านเรามีแดดแรงตลอดทั้งปี ซึ่งรังสี UV ในแสงแดดเป็นตัวเร่งทำให้คอลลาเจนที่ผิวเสื่อมสภาพไปอย่างรวดเร็ว และทำให้การเรียงตัวกันของคอลลาเจนไม่เป็นระเบียบ ผิวจึงขาดความเนียนกระชับ ซะงั้น

ปกติ แป้งไม่เคยเห็น ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ยี่ห้ออื่นใดมีส่วนผสมที่ล้ำค่ากับผิวหน้าและได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังทั่วโลกเช่น Jabu'she มาก่อนเลย ยิ่งมี ,
Clinical Trials (การทดลองทางคลีนิก) ก็การันตีถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมของครีมลดริ้วรอยอันดับหนึ่งของโลกได้เป็นอย่างดี 

นอกจากวิตามินแต่ละตัวที่แป้งแนะนำ ยังมี Swiss Apple Stem Cell ,นวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งยุโรป ปี 2008 และครีมลดริ้วรอยที่ได้รับรางวัลดูแลผิวหน้ายอดเยี่ยมของสวีเดน 3 ปีซ้อน ชีวิตนี้ใช้แค่ 2 ตัวก็พอเพียงแล้วค่ะ ไม่ต้องโบกสารพัดครีมมากมายเหมือนเมื่อก่อน หน้าก็สวยใสเหนือกาลเวลาล่ะ เวลาเลือกซื้อครีมบำรุง อย่าลืม! หยิบยื่นสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวหน้าด้วยนะคะ ความงดงามเมื่อครั้งเยาว์วัย ได้หวนคืนกลับมาอีกครั้ง อย่าเชื่อ! จนกว่าจะได้ลองเองค่ะ

Blog Skincare ที่เขียนขึ้นมานี้ มีข้อพิสูจน์ รวมถึงผลงานวิจัยเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติและทั่วโลกมาแล้ว ไม่มีครีมเทพใดๆที่ทำให้หนังหน้าดีขึ้นภายใน 15 วัน หรอกค่ะ มีแต่ครีมที่มีส่วนผสมยอดเยี่ยม เป็นมิตรกับผิวหน้า ปลอดภัยในระยะยาว ส่งผลให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ใบหน้าขาวใส ในหลอดเดียว หากไม่ดีจริง วงการแพทย์ผิวหนังระดับโลก คงไม่ให้การยอมรับมากเท่านี้อีกแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรื่องเล่าจากผลข้างเคียงของยา

หนึ่งในเหตุผลที่แป้งจะไม่ใช้ยารักษาโรคที่ไม่ซับซ้อนเป็นตัวเลือกแรกเพราะเคยพบเจอกับผลข้างเคียงหลายอย่าง  ดังนั้นวิตามินจึงเป็นตัวเลือกอันดับห...

บทความยอดนิยม