บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Healthy Hair Renew วิตามินกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมแถมช่วยลดภูมิแพ้กำเริบได้ด้วยนะ รู้ยัง

ปัญหาเส้นผมร่วงหล่น ผมบางเป็นสิ่งที่หนักอกหนักใจใครหลายคน แม้มีวิตามินที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม แต่ไม่ได้หมายความว่า จะสามารถกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ได้ เนื่องจากเซลล์ไขมันบริเวณหนังศีรษะเกิดการอักเสบอย่างรุนแรง เปรียบได้กับหนังศรีษะมีแผลอักเสบที่รักษาไม่หายอยู่อย่างนั้น หากใครมีปัญหาเส้นผมหลุดร่วง จนผมบางลง มีความจำเป็นต้องกินวิตามินกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมร่วมด้วยนะคะ

พอแป้งแก้ปัญหาเรื่องเส้นผมตัวเองได้ จึงแนะนำให้น้องสาวกินวิตามินตาม ก็ได้ผลเช่นเดียวกับแป้ง แต่น้องกินวิตามินมา 4 เดือน ยังไม่เห็นผลในด้าน กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม บำรุงเซลล์รากผมให้แข็งแรง ผมยังดูบางเหมือนเดิม ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังมานานหลายปี(บ่นให้แป้งมา 3-4ปีแล้วค่ะ)

เลยแนะนำวิตามินอีกตัวหนึ่งที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม ชื่อ Healthy Hair Renew ยี่ห้อ esmeralde ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น ซึ่งวิตามินตัวนี้ เห็นผลชัดเจนเรื่อง กระตุ้นผมงอกใหม่ รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายอีกต่างหาก 

มีส่วนประกอบสำคัญดังนี้
1.phloridzin สารสกัด apple procyanidins ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเซลล์เส้นผม โดยรักษาภาวะศีรษะล้านที่เกิดเฉพาะเพศชายได้ มีงานวิจัยศึกษาพบว่า สามารถใช้ได้ผลดีเทียบเท่ากับการใช้ยา minoxidil 

2.chlorophyll เป็นแหล่งของแมกนีเซียมชั้นเยี่ยม ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมและกระตุ้นการงอกใหม่ของเซลล์เส้นผม

3.pygeum bark ช่วยลดฮอร์โมน DHT ที่ทำให้ผู้ชายผมร่วงและผมบาง หากฮอร์โมน DHT ทำงานมากเกินไป
จะทำให้เซลล์ไขมันบริเวณรากผม หลั่งไขมันออกมามากกว่าปกติ ส่งผลให้เกิดการอุดตันของเส้นเลือดฝอยที่ไปหล่อเลี้ยงรากผม เส้นผมจึงเกิดการหลุดร่วงเป็นหย่อมๆทั่วบริเวณหนังศีรษะ


มีประโยชน์อย่างไร

1.ลดภาวะผมบางในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนหรือฮอร์โมนไม่สมดุล
2.ลดสิวฮอร์โมน
3.บรรเทาอาการปัสสาวะไม่สุดในเพศชาย
4.ลดการอักเสบทั่วร่างกาย
5.เพิ่มระดับภูมิต้านทานถึงขีดสุด
6.ลดภาวะภูมิแพ้เห็นผลชัดเจน เช่น ไอ จาม คัดจมูก น้ำมูกไหล น้ำตาไหล คันหู คันตา แพ้ฝุ่น ฯลฯ
7.กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม
8.บำรุงเซลล์รากผมให้แข็งแรง
9.ลดการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจส่วนต้น เช่น ไข้หวัด ไซนัส คออักเสบ
10.ลดโอกาสติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์บ่อยและกินเวลานาน
11.ดีท็อกซ์สารพิษในร่างกาย

คนที่มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วงง่าย รากผมไม่แข็งแรง ผมยาวช้า อย่าปล่อยไว้นาน จะกลายเป็นผมบาง จนเห็นหนังศีรษะ มีเพียงไม่กี่คนที่จะรู้ว่า ฮอร์โมนเพศทรงอิทธิพลต่อการทำงานและความเป็นไปของเซลล์ต่างๆในร่างกาย 

เส้นผมและรากผมก็เป็นหนึ่งในนั้น จากคนที่ผมยาวสลวย ผมหนาเต็มหนังศีรษะ เมื่อเกิดความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเพศอย่างฉับพลัน ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถต้านทานเอฟเฟกต์ที่น่ากลัวได้
เลย 

สังเกตุได้ว่า เราจะพบผู้ชายหัวเถิกขึ้นสูง ส่วนคนที่อายุยังน้อย หน้าผากจะไม่เถิก แต่เมื่ออายุมากขึ้น ไรผมตรงหน้าผาก จะเริ่มร่นขึ้นไป จากอิทธิพลของฮอร์โมนเพศซึ่งส่งผลให้ แต่ละคนมีช่วงไรผม เป็นรูปแบบของตัวเอง หลังจากนั้นถ้าฮอร์โมนเพศสูงขึ้นจนเกินไป หน้าผากจะเถิกขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านในบัดดล

ยารักษาผมร่วง ผมบาง หัวเถิก หัวล้าน หรือยาปลูกผม ที่สามารถรักษาได้จริงในปัจจุบัน มีแค่ 2 ตัวเท่านั้นคือ ยา Finasteride และยา Minoxidil 
ซึ่งใช้ได้ผลดีมากในเพศชาย แต่มีผลข้างเคียงคือ เสื่อมสมรรถภาพทางเพศชั่วคราว ตามระยะเวลาที่รับประทานยารักษาผมร่วง ซึ่งหากหยุดกินยาเมื่อไหร่ สมรรถภาพทางเพศจะกลับมาคงเดิม ส่วนหนังศรีษะจ๋า เส้นผมลาก่อน ภายใน 1 เดือนทันทีค่ะ

วิตามินที่แป้งแนะนำใน blog นี้ ไม่เพียงขจัดปัญหาเส้นผมบาง แต่ยังช่วยให้ผมงอกใหม่ ผลประโยชน์ที่สำคัญอย่างยิ่งยวดคือ ลดอาการภูมิแพ้ได้ชะงัดอีกด้วย

 แป้งเคยเป็นภูมิแพ้จากกรรมพันธุ์ตั้งแต่เด็ก คันเคืองตา ขยี้ตาจนเป็นรอยคล้ำใต้ตาด้านซ้าย เป็นความทรมานช่วงหนึ่งที่ยาวนานราว 30 ปี  กว่าจะรู้จักแสวงหาวิตามินที่ช่วยลดภูมิแพ้ทางตา ซึ่งตอนนั้นลามไปที่หูด้วย บางคราวคันทั้งหูและตา อืม! ชีวิตหนอชีวิต ช่างอนาถแท้

รู้สึกเสียดายที่มาศึกษาวิตามินต่างๆเมื่ออายุค่อนข้างมาก แต่ก็อีกนั่นแหละ หากแป้งศึกษาวิตามินตั้งแต่อายุยังน้อย ความด้อยประสบการณ์ยังมีอยู่เยอะ ด้วยอาชีพพยาบาล ทำให้ต้องพบเจอผู้ป่วยโรคต่างๆเยอะแยะ โดยเฉพาะตอนที่ร่ำเรียนพยาบาลที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น โอ้โห! มีเคสคนไข้โรคแปลกๆซึ่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะเป็นแหล่งรวมโรคยากมากมาย เป็นที่เรียนรู้ของบุคลากรทางการแพทย์ชั้นเยี่ยม เรียกได้ว่า ประสบการณ์สอนเราอย่างล้ำลึกจริงๆค่ะ

เกือบลืมเล่าให้ฟัง อาทิตย์ที่แล้ว แป้งกลับไปเยี่ยมบ้านที่สกลนคร ช่วงนี้มีงานค่อนข้างเยอะกว่าปกติ จนทำให้คร่ำเครียดแถมนอนดึกติดกันหลายวัน พอถึงสกลนคร เจอละอองฝน รับรู้ได้ว่า นรกมาเยือนอีกล่ะ 

แป้งเริ่มคันเคืองตาทั้ง 2 ข้าง โดยข้างซ้ายจะคันมากกว่าข้างขวา น้ำมูกใสๆไหลย้อย(ไม่อยากบอกว่า เป็นทีไรจะหมดกระดาษทิชชู่ 1 กล่องค่ะ) ไม่พอแค่นั้นลามไปคันหูอีกต่างหาก ช่างทรมานจริงๆเด้

เหลือบไปเห็นวิตามิน Healthy Hair Renew ยี่ห้อ esmeralde ของน้องสาววางบนเคาน์เตอร์ครัว จำได้ว่า มีคุณสมบัติช่วยลดภูมิแพ้กำเริบได้นี่นา แป้งจัดไปทีเดียว 2 เม็ด จากนั้นนั่งเล่นกับหลานสาวเพลิดเพลินไป

ราว 15-20นาที เริ่มสังเกตุว่า น้ำมูกใสๆ เหือดแห้งไป 90% อาการคันหูคันตาลดลงอย่างมาก อีกประมาณ 1 ชั่วโมง ภูมิแพ้ที่กำเริบฉับพลันได้มลายหายเป็นปลิดทิ้ง จากร่างกายแป้งอย่างแทบไม่น่าเชื่อ นี่แหละคุณค่าจากสมุนไพรธรรมชาติคุณภาพสูง ที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบอย่างแท้จริงค่ะ

จะว่าไป แป้งคิดว่าหาไม่ได้อีกแล้ว ที่จะมีวิตามินสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยทั้งลดผมร่วงและลดภูมิแพ้ในคราวเดียวกัน ได้เส้นผมดกดำกลับคืนมา แถมร่างกายแข็งแรงจากระดับภูมิต้านทานที่สูงขึ้น ใครที่เป็นภูมิแพ้อย่างหนัก มีความจำเป็นต้องพึ่งยาแผนปัจจุบัน น่าจะลองกินดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สอบถามราคาและสั่งซื้อได้ที่
Tel.081-845-3461

Id line : noi_nunoy2512


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เรื่องเล่าจากผลข้างเคียงของยา

หนึ่งในเหตุผลที่แป้งจะไม่ใช้ยารักษาโรคที่ไม่ซับซ้อนเป็นตัวเลือกแรกเพราะเคยพบเจอกับผลข้างเคียงหลายอย่าง  ดังนั้นวิตามินจึงเป็นตัวเลือกอันดับห...

บทความยอดนิยม